Lượt xem: 412

Tọa đàm Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng và tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2020

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2020). Sáng 21-01, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức Toạ đàm Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng, với chủ đề “Tuổi trẻ Mỹ Tú sắc son niềm tin với Đảng”. Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn; đồng chí Dương Thị Kim Thuý - Phó Bí thư Huyện ủy; các ban, ngành đoàn thể huyện, các bạn đoàn viên, thanh niên.

Các diễn giả trả lời giải đáp với các bạn đoàn viên, thanh niên. Ảnh Vĩnh Lâm

    Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; được nghe các diễn giả trả lời những thắc mắc của các bạn đoàn viên huyện nhà như: Đầu ra cho cán bộ đoàn khi hết tuổi công tác, công tác quy hoạch cán bộ đoàn trẻ; những thắc mắc về việc phải lựa chọn những thông tin nào được gọi là chính thống và không chính thống; những định hướng đúng đắn khi được vào Đảng; những định hướng phát triển Đảng cho giáo viên và học sinh…

    Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Dương Thị Kim Thuý đề nghị: Huyện đoàn tăng cường hơn nữa việc kiện toàn, củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn thật vững mạnh từ huyện đến cơ sở. Nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống cho thanh niên, đặc biệt là thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đoàn cần định hướng, giáo dục thanh niên giữ vững bản lĩnh cách mạng. Nâng cao vai trò, chức năng, nhiệm vụ trong công tác tham mưu cho cấp ủy đảng về công tác lãnh đạo thanh niên. Các cấp ủy chính quyền các cơ quan, đơn vị của huyện phải tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn và đoàn viên phát huy được vai trò của mình.

    Dịp này có 10 đoàn viên thanh niên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện khen thưởng là “Đảng viên trẻ tiêu biểu có thành tích đóng góp trong công tác Đoàn cơ sở”.
Vĩnh Lâm


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 1553
  • Trong tuần: 68,873
  • Tất cả: 11,853,062